Kinh doanh thang máy cao cấp

Redriverco - Thang máy cao cấp giá thành hợp lý vận chuyển, lắp đặt nhanh gọn là yếu  tố quan tâm nhất của quý khách hàng . Chúng tôi là nhà cung cấp thang máy SiBes chính thức tại Việt Nam.
 Thang máy là một vật dụng ngày càng thiết yếu với mỗi người dân chúng ta. Thang máy hiện tại đáp ứng khá cao nhưu cầu đi lại của các hộ gia đình và các trung cư. Với xu thế xã hội hiện nay hộ gia đình có nhưu cầu lắp thang máy ngày một tăng lên và tiêu chuẩn an toàn, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường  ngày một cao hơn cho nên, các dòng thang máy cũng được phát triển theo xu thế đó.

 Thang máy trên thế giới có mấy kiểu ?

 Thang máy thông thường : Hệ thống thang máy phổ thông là hệ thống thang máy sử dụng phòng máy, dòng thang máy này ảnh hưởng tới mỹ quan của gia đình khá nhiều và thường có chi phí bảo dưỡng sửa chữa khá cao , sản phẩm thang máy này tuy giá thành có thể rẻ một chút nhưng dường như chi phí bảo dưỡng và sửa chữa đã đội giá thành của nó lên khá cao mà bạn không hề hay biết .
 Thang máy cao cấp là dòng thang máy không kèm phòng máy, dòng thang máy này có thiết kế khá gọn gàng hơn nữa còn tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, không chiếm nhiều diện tích ngoài hố thang, không  đặt yêu cầu cao về kiến trúc và kết cấp, lắp đặt nhanh gọn, chi phí lắp đặt cũng thấp và chi phí bảo trì cũng vậy cho nên 80% thang máy lắp mới tại khu vực châu âu đều là dòng thang máy này.
kinh doanh thang may cao capVẻ bề ngoài rễ sử dụng của thang máy cao cấp
  Dòng thang máy cao cấp nổi bật bởi mẫu Sibes A5000 có thể thiết kế lắp ngoài trời và trong nhà. Sản phẩm thang máy này có thể tải được 500KG, đối với người Việt Nam trung bình khoảng 60kg thì được khoảng ~8 người. Đó là một lực tải khá lớn dành cho thang máy hiện nay đặc biệt là thang máy gia đình.
Thang may cao capThiết kế thoáng và bắt mắt bên trong thang máy

Một số thông tin về dòng sản phẩm :

  • Thang máy được sử dụng hoàn toàn bằng thép (sơn trắng).
  • Cơ chế chuyển động nhờ truyền động trục vít và đai ốc an toàn.
  • Có thể lắp trong nhà hoặc ngoài trời.
  • Chi phí vận hành thấp,chi phí bảo trì thấp,Mức tiêu thụ điện thấp.
  • Tải tiêu chuẩn định mức lên tới 400 kg, ngoài ra còn có loại 500 kg.
  • Không cần phòng máy riêng.
  • Tốc độ vận hành 0.15m/s.
  • Hố giếng (pit) chỉ cần 50 mm là có thể lắp đặt.
  • Thang máy gia đình CIBES  nhập khẩu nguyên chiếc tại Thụy Điển.
  • Cửa tiêu chuẩn là cửa kính khung thép trắng (model A20).
  • Một sản phẩm đã được chứng nhận tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng của Châu Âu.
  • Được đóng gói trong các kiện hàng nhỏ gọn để có thể dễ dàng tiếp cận mọi vị trí lắp đặt.
 Sản phẩm tiện nghi và cao cấp này đã có mặt tại Việt Nam, công ty chúng tôi là đối tác lâu năm với hãng Cibes nên đã nhập được dòng sản phẩm này với giá rẻ nhằm cung cấp sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng chúng tôi nhận tư vấn và hỗ trợ lắp đặt tại địa điểm gia đình bạn.

 Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Sông Hồng
Địa chỉ 68 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
SDT: 04 3556 9999    Line: 108-109
Hostline :  0983 83 58 58
              09270 9999