Cho thuê xe ô tô Samco tại hà nội giá rẻ

 Redriverco - Cho thuê xe ô tô Samco tại hà nội giá rẻ là một thế mạnh của Công ty Sông Hồng, chúng tôi sở hữu dàn xe ô tô từ 35 đến 45 chỗ lên tới hơn 20 chiếc các loại. Sắp tới phía công ty còn hợp tác với các đối tác để nhập thêm một số dòng xe lớn nữa nhằm phục vụ quý khách hàng. Chúng tôi đảm bảo số lượng lớn dòng xe này sẽ đáp ứng mọi nhưu cầu của mọi quý công ty. Một số công ty tạo nhiều chiến dịch quảng cáo để cho thuê xe nhưng thực chất lại thuê lại xe của công ty chúng tôi. Công ty chúng tôi là công ty đầu ngành trong lĩnh vực cho thuê xe cao cấp cho nên giá thành luôn luôn rẻ nhất.
cho thue xe o to samco tai ha noiXe Samco sẵn sàng phục vụ quý khách
 Dòng xe samco là loại xe có diện tích khá lớn với 35 chỗ ngồi, khoang hành khách của xe luôn luôn trang bị dàn vải chống nắng.
 Ghế ngồi khá rộng và thỏa mái, được bọc da mềm mại, nếu công ty bạn muốn chúng tôi có thể bọc vải rực rỡ, bắt mắt và sạch sẽ cho quý khách.
 Xe được trang bị hệ thống giảm sóc tiên tiến cùng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp khách hàng luôn cảm nhận được sự êm ái như ở nhà.
 Sản phẩm dịch vụ cho thuê xe của công ty luôn đảm bảo với quý khách hàng, xe chúng tôi đi phục vụ quý khách luôn luôn được rửa, vệ sinh xe, kiểm tra thông số kỹ thuật xe nhằm đảm bảo cho chuyến xe luôn luôn an toàn và sạch sẽ nhất.

cho thue xe o to samco ha noi
Dàn ghế của xe luôn luôn sang trọng và mới mẻ

cho thue xe o to samco gia re ha noi
Những hình ảnh về thiết kế của xe
Dịch vụ cho thuê xe ô tô Samco tại Hà Nội giá rẻ luôn luôn được điều chỉnh giá mọi ngày theo thị trường quý khách hàng quan tâm dịch vụ cho thuê xe xin vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.
Công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Sông Hồng
Địa chỉ 68 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
SDT: 04 3556 9999    Line: 108-109
Hostline :  0983 83 58 58
              09270 9999
Lưu ý : Quý khách sử dụng dịch vụ của công ty có thể hỏi đáp 24/24h các ngày trong tuần.