Cho thuê xe ô tô 9 chỗ ở Hà Nội

 Redriverco - Dịch vụ cho thuê xe ô tô 9 chỗ tại Hà Nội đã có mặt tại công ty Sông Hồng từ những năm 1997 và nhận được nhiều sự tin dùng của các khách hàng từ nhà nước tới các công sở ,tổ chức phi chính phủ...
 Trên thị trường hiện tại có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe ô tô 9 chỗ nhưng ở đâu có dịch vụ lâu năm và uy tín lại là một điều khác. Dịch vụ cho thuê xe ô tô của công ty Sông Hồng từng phục vụ các đoàn ngoại giao như hội nghị ASEM 2004, APEC 2006, ASEAN 16 và ASEAN17… đã cho khách hàng thấy được sự uy tín và tin tưởng của nhà nước dành cho công ty. Bạn hàng của công ty Sông Hồng rộng lớn và trải dài khắp cả nước như: melia, lotte, JW marriott, Daewoo, samsung, posco….

Giá thành cho thuê xe 9 chỗ tại hà nội rẻ nhất ?

 Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm cạnh tranh với các công ty khác cũng như am hiểu tâm lý khách hàng. Cũng từ sự tin tưởng của của các đối tác, công ty không ngừng củng cố và phát triển luôn áp dụng chính sách giá từng ngày, từng giờ để có giá dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ tại hà Nội rẻ nhất. Đội ngũ nhân viên liên tục được đào tạo trong nước và nước ngoài nhằm nâng cao trình độ và sự chuyên nghiệp đáp ứng tối đa công việc. Nhân viên tư vấn của công ty hoạt động 24/7 giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc về mọi lĩnh vực .
cho thue xe 9 cho gia re
cho thue xe 9 cho 
Một số dòng xe chúng tôi dang cho thuê

Cho thuê xe 9 chỗ đa dạng?

Công ty chúng tôi từ khi thành lập tới nay đã sở hữu nhiều dòng xe ô tô từ 4 chỗ đến 45 chỗ các loại số lượng lớn nhất Hà Nội lên tới hơn 150 xe. Trong đó cho thuê xe 9 chỗ của chúng tôi có số lượng xe ước chừng gần 30 chiếc gồm nhiều chủng loại. Những dòng xe cho thuê của chúng tôi có chất lượng cao liên tục được sửa chữa bảo dưỡng định kì. Lấy sự an toàn cho quý khách hàng là sự sống còn của công ty chúng tôi.
Mọi chi tiết thông tin về giá và dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ của công ty Sông Hồng quý khách hàng có thể liên hệ theo thông tin như sau:
Công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Sông Hồng
Địa chỉ 68 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
SDT: 04 3556 9999    Line: 108-109
Hostline :  0983 83 58 58
              09270 9999
Lưu ý : Quý khách sử dụng dịch vụ của công ty có thể hỏi đáp 24/24h các ngày trong tuần.