Cho thuê xe ô tô Mercedes Benz E250

 Redriverco - Chung tâm vận chuyển khách thương mại lớn mạnh nhất Hà Nội mở dịch vụ cho thuê xe ô tô Mercedes Benz E250. Dòng sản phẩm cao cấp của Mercedes này chúng tôi mới cho thuê nhưng đã được nhận nhiều sự tin dùng của khách hàng. Doanh số cho thuê của dòng xe này luôn cao hơn các dòng khác khoảng 60%.
 Công ty TNHH du lịch và thương mại  Sông Hồng thành lập từ năm 1997 cho tới nay có hệ thống xe lớn và đồ sộ nhất Hà Nội với hơn 200 xe các loại. Giá thành của công ty chúng tôi luôn luôn rẻ hơn các công ty khác bởi chúng tôi là công ty đầu ngành trong lĩnh vực này. Không những thế công ty Sông Hồng điều chỉnh giá hàng ngày theo phân khúc thị trường nhằm đưa ra giá rẻ nhất cho quý khách hàng.

 Thông số kỹ thuật và đặc tính của xe ô tô Mercedes Benz E250.

cho thue xe mercedes e250 Dòng xe cao cấp Mercedes Benz E250.
 Thiết kế của xe với mầu đen là tông chủ đạo tạo nên sự sang trọng trong mỗi chuyến đi.
 Xe còn trang bị cửa sổ trời chỉnh điện lấy gió trời cho toàn bộ khoang xe.
 Hệ thống đèn của xe đều là hệ thống đèn led cao cấp nhất hiện nay với độ sáng cao và bền bỉ với thời gian. Sự thông minh của xe nổi bật bởi khả năng tìm chỗ đỗ xe và hướng dẫn di chuyển vào vị trí.
cho thue xe mercedes e250 gia uu daiẢnh nội thất của hãng gửi về Sông Hồng
 Chiếc mercedes benz này là dòng xe 5 chỗ ngồi, xe trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR, ổn định thân xe điện tử ESP.
Đối với phần bảo vệ người trên xe đai an toàn có ba nấc mỗi khi phanh xe khách hàng xẽ cảm giác rất nhẹ nhàng và êm ái.
Hệ thống âm thanh của xe trang bị đầu lọc CD 6 đĩa, bộ thu sóng phát thanh và kèm theo đó  là kết nối bluetooth thân thiện với khách hàng .
Xe trang bị túi khí phía trước, bên hông phía trước và sau, cửa sổ và túi khí bảo vệ vùng xương chậu cho ghế trước. Khiến khách hàng cảm giác an toàn và thích thú trong mỗi chuyến đi .
cho thue xe mercedes e250 uu dai
Nội thất xe mẫu của hãng gửi về Sông Hồng

 Sản phẩm dịch vụ cho thuê xe hạng sang của Sông Hồng đa dạng với các dòng xe Mercedes Benz, Audi, Limousine... điển hình tại đây là dòng xe ô tô Mercedes Benz E250. Quý khách có nhưu cầu đặt dịch vụ cho thuê xe ô tô Mercedes Benz E250 của chúng tôi xin liên hệ qua số hotlilne  và tư vấn nhanh tại góc màn hình . Phòng kinh doanh của công ty sông Hồng trực tiếp tiếp nhận thông tin và tư vấn mọi dịch vụ cho khách hàng.

 Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Sông Hồng
Địa chỉ 68 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
SDT: 04 3556 9999    Line: 108-109
Hostline :  0983 83 58 58
              09270 9999
Lưu ý : Quý khách sử dụng dịch vụ của công ty có thể hỏi đáp 24/24h các ngày trong tuần.