Thủ tục cho thuê xe tại Hà Nội

Redriverco - Công ty chúng tôi cho thuê các dòng xe ô tô tại Hà Nội và có thủ tục cho thuê xe tại Hà Nội rất đơn giản. Luôn tạo sự thuận lợi cho khách hàng là điều chúng tôi luôn hướng đến trong quá trình làm việc. Thủ tục cho thuê xe của chúng tôi liên tục thay đổi theo nhưu cầu của khách hàng cũng như sự đáp ứng của công việc.

Thủ tục cho thuê xe tại Hà Nội vì sao đơn giản?

Sự đơn giản về mặt thủ tục của chúng tôi được phía khách hàng kiểm chứng và có phản hồi rất tốt. Thủ tục cho thuê xe dựa trên nhưu cầu của khách hàng, công ty luôn hướng tới 2 dòng quý khách với 2 kiểu thủ tục khác nhau:
 Quý khách hàng đặt chuyến xe lẻ chỉ cần gọi cho tư vấn khách hàng hỏi giá và chốt đặt xe. Chúng tôi sẽ điều dòng xe đúng như quý khách hàng mong muốn tới đón và giúp quý khách đến địa điểm như khi đặt hàng. Khách hàng chỉ cần thanh toán trực tiếp cho lái xe theo phiếu thu khi khách hàng đặt xe là xong.
bieu mau thanh toan don hang
Biểu mẫu thanh toán đơn hàng của Công ty Sông Hồng
 Quý khách hàng là công ty doanh nghiệp đặt đơn hàng lớn chúng tôi sẽ làm hợp đồng nếu quý khách cần và khách hàng chỉ cần đặt tiền theo hợp đồng là xong. Điều khoản thanh toán cũng như hình thức pháp lý đơn giản quý khách hàng có thể tham khảo qua một bản hợp đồng vận chuyển.
Một trong những điểm vượt trội của chúng tôi chính là thủ tục cho thuê xe tại Hà Nội. Chính vì thủ tục cho thuê xe đơn giản nên chúng tôi đã dành được rất nhiều sự hợp tác của quý khách hàng. Công ty Sông Hồng cho thuê xe từ 4 đến 45 chỗ hân hạnh được phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi 24/7.Mọi thông tin dịch vụ cho thuê xe khách hàng có thể liên hệ thông tin sau.
Công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Sông Hồng
Địa chỉ 68 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
SDT: 04 3556 9999    Line: 108-109
Hostline :  0983 83 58 58
              09270 9999