Cho thuê xe ô tô kinglong tại hà nội giá rẻ

Redriverco - Công ty vận chuyển khách lớn nhất thủ đô trân trọng giới thiệu dịch vụ cho thuê xe ô tô kinglong tại hà nội giá rẻ, một thế mạnh của Công ty Sông Hồng. Chúng tôi sở hữu dàn xe ô tô chở  khách cỡ lớn lên tới hơn 20 chiếc các loại sẵn sàng phục vụ quý khách.
 Công ty chúng tôi sở hữu không chỉ dòng xe cỡ lớn mà còn những dòng xe cỡ nhỏ, số lượng xe cho thuê của công ty lên tới hơn 200 chiếc. Chúng tôi đảm bảo số lượng lớn dòng xe này sẽ đáp ứng mọi nhưu cầu của quý khách hàng. Công ty chúng tôi là công ty đầu ngành trong lĩnh vực cho thuê xe cao cấp, chính sách giá của chúng tôi luôn luôn được thay đổi theo từng ngày cho nên giá thành luôn luôn rẻ nhất.
cho thue xe o to kenglong o ha noi
Hình ảnh dòng xe kinglong
  Dòng xe kinglong là loại xe có diện tích khá lớn với 35 chỗ ngồi, khoang hành khách của xe luôn luôn trang bị dàn vải chống nắng.
 Xe được trang bị hệ thống giảm sóc tiên tiến cùng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, quý khách sẽ luôn cảm nhận được sự thỏa mái như ở nhà.
 Ghế ngồi khá rộng và được bọc da mềm mại, không những thế công ty chúng tôi còn bọc vải rực rỡ, bắt mắt và sạch sẽ cho quý khách.
cho thue xe o to kenglong gia reKhoang hành khách luôn sạch sẽ và rực rỡ
 Sản phẩm dịch vụ cho thuê xe của công ty luôn đảm bảo với quý khách hàng, khi xe chúng tôi đi phục vụ quý khách luôn luôn được rửavệ sinh xekiểm tra thông số kỹ thuật xe nhằm đảm bảo cho chuyến xe luôn luôn an toàn và sạch sẽ nhất.
 Dịch vụ cho thuê xe ô tô kinglong tại hà nội giá rẻ của chúng tôi luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi 24/7. Để biết thông tin giao dịch về dịch vụ cho thuê xe quý khách xin vui lòng liên hệ qua thông tin sau.

 Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Sông Hồng
Địa chỉ 68 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
SDT: 04 3556 9999    Line: 108-109
Hostline :  0983 83 58 58
              09270 9999