Cho thuê xe ô tô Mercedes Sprinter G tại Hà Nội

 Redriverco – Công  ty vận chuyển khách lớn nhất tại thủ đô xin trân trọng giới thiệu với quý khách hàng dịch vụ cho thuê xe ô tô Mercedes Sprinter G tại Hà Nội. Hình thức cho thuê xe đa dạng cùng khối lượng xe lớn chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các quý khách sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
 Trên thị trường hiện tại có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe ô tô cao cấp nhưng ở đâu có dịch vụ lâu năm và uy tín lại là một điều khác. Dịch vụ của công ty Sông Hồng từng phục vụ các đoàn ngoại giao như hội nghị ASEM 2004, APEC 2006, ASEAN 16 và ASEAN17… đã cho khách hàng thấy được sự uy tín và tin tưởng của nhà nước dành cho công ty. Bạn hàng của công ty Sông Hồng rộng lớn và trải dài khắp cả nước như: Melia, Lotte, JW Marriott, Daewoo, Samsung, Posco…

Dòng xe chúng tôi muốn giới thiệu với quý khách hàng có khá nhiều điểm nhấn và sự tiện lợi của một dòng xe du lịch hạng trung.
cho thue xe o to mercedes sprinter g tai ha noiMẫu xe của công ty Sông Hồng đang cho thuê

cho thue xe o to mercedes sprinter g
Nội thất rộng rãi sang trọng 

Thông số kỹ thuật xe sẽ giúp bạn có lựa chọn tốt nhất cho chuyến đi của mình.

 Trong khoang lái được trang bị hệ thống loa công suất lớn với âm thanh chất lượng cao, nhờ đó người lái được tự do trong thế giới của mình. Bạn không cần phải giới hạn những bài hát yêu thích của mình , không chỉ với hệ thống radio, CD và bạn còn có thể mang theo những đĩa nhạc MP3.
 Đối với khu vực lái xe cần số của xe được thiết kế ngay cạnh bảng điều khiển trung tâm rất tiện lợi và rễ dàng sử dụng. Dòng xe này vẫn thiết kế với hệ thống cần số tay 6 số đơn giản nên nhiều khách hàng có thể sử dụng được rễ dàng.
 Khả năng chịu tải khá tốt giúp quý khách có thể mang nhiều đồ theo mà không sợ xe bị nặng và quá tải.
 Dịch vụ cho thuê xe ô tô Mercedes Sprinter G tại Hà Nội của chúng tôi hoạt động 24/7 sẵn sàng phục vụ quý khách. Mọi thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này xin liên hệ theo thông tin sau.
Công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Sông Hồng
Địa chỉ 68 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
SDT: 04 3556 9999    Line: 108-109
Hostline :  0983 83 58 58
              09270 9999