Cho thuê xe ô tô Ford Transit tại Hà Nội

Redriverco - Xe ô tô Ford Transit sang trọng và tiện nghi đang được cho thuê tại Công ty Sông Hồng, một công ty chuyên về vận tải khách lớn nhất Hà Nội với số lượng hơn 200 đầu xe đủ các kiểu dáng thể loại từ dòng xe 4 chỗ tới dòng xe 45 chỗ và các loại xe cao cấp khác.

 Thông số kỹ thuật dòng xe ô tô Ford Transit

 Không chỉ là vẻ bề ngoài mà còn đáp ứng khách hàng về thấu hiểu nhu cầu không gian rộng rãi và thoải mái trong phần đầu hàng điều hòa dàn 2 bên tạo cho xe cảm giác rất rộng, đặc biệt với cung đường xa, từng chi tiết Ford Transit đã được đội ngũ kỹ sư tính toàn hợp lý nhằm tối đa hóa không gian cho người khách ngồi xe mà chủ xe lái tăng phần tin tưởng vào tài xế. Sang trọng và tiện nghi với nội thất bọc da cao cấp cùng hệ thống điều hòa hai dàn lạnh, mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho từng hành khách.
cho thue xe o to ford transit tai ha noiDòng xe ô tô Ford Transit cao cấp Sông Hồng đang cho thuê

 Xe Ford Transit trang bị động cơ mạnh mẽ.

 Động cơ Duratoq 2.4L TDCi Turbo Diesel sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp bằng đường dẫn chung với trục cam kép có làm mát khi nạp tạo ra công suất 138HP tại 3500 vòng/ phút và Hộp số sàn 6 cấp cùng hệ thống truyền động cầu sau mạnh mẽ tạo ra sức mạnh vượt trội mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Thực tế cho thấy Ford Transit Mới chỉ tiêu thụ nhiên liệu là 8 lít trên 100km.
Cho thuê xe Ford Transit gía rẻNội thất của xe
 Khách hàng sử dụng xe thuê chắc chắn sẽ muốn sở hữu một chiếc xe vững chắc, mạnh mẽ được trang bị các tính năng an toàn cao để vượt qua mọi thử thách trên đường, đồng thời thiết kế nội, ngoại thất toát lên vẻ hiện đại, sang trọng và thoải mái. Xe ô tô Ford Transit là sự lựa chọn đúng đắn nhất, đáp ứng mọi kỳ vọng của bạn.Mọi thông tin về dịch vụ cho thuê xe ô tô Ford Transit tại Hà Nội quý khách hãy liên hệ qua phòng kinh doanh của công ty Sông Hồng với thông tin sau.
Công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Sông Hồng
Địa chỉ 68 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
SDT: 04 3556 9999    Line: 108-109
Hostline :  0983 83 58 58
              09270 9999
Lưu ý : Quý khách sử dụng dịch vụ của công ty có thể hỏi đáp 24/24h các ngày trong tuần.