Cho thuê xe ô tô Innova E tại Hà Nội

 Redriverco  - Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong ngành vận chuyển khách, công ty Sông Hồng giới thiệu với quý khách hàng dịch vụ cho thuê xe ô tô Innova E tại Hà Nội. Dịch vụ vận chuyển khách của công ty luôn luôn túc trực 24/7 sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.
 Công ty Sông Hồng hoạt động từ những năm 1997, với kinh nghiệm và sự uy tín của mình công ty đã tạo ra công ăn việc làm cho hơn 300 nhân viên trong toàn hệ thống. Được sự ưu ái của quý khách công ty Sông Hồng đã mạnh dạn đầu tư xe ô tô đến nay đã lên tới hơn 200 xe các loại sẵn sàng phục vụ mọi lúc mọi nơi. Công ty chúng tôi liên tục tạo nhưng chính sách giá mới theo thị trường và liên tục kiểm tra giá thành từ các công ty khác nhằm tạo nên giá thuê xe rẻ nhất cho mọi quý khách hàng.

Hình ảnh và thông số kỹ thuật sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn dòng xe tốt nhất cho mình !

cho thue xe o to innova e tai ha noiMẫu thiết kế mạnh mẽ của xe Innova E
 Dòng xe chúng tôi muốn giới thiệu với quý khách là dòng xe rất hợp cho du lịch gia đình và đưa tiễn đoàn người ra sân bay...
 Thiết kế của xe là kiểu 8 chỗ ngồi với hộp số tay khỏe khoắn, xe có thể chịu tải lên tới hơn 1,5 tấn nên quý khách có thể mang theo nhiều đồ và không phải lo về vấn đề này.
 Hệ thống ghế của xe đều có khả năng trượt giúp quý khách hàng điều chỉnh thỏa mái trong khi di chuyển. Hệ thống điều hòa nóng lạnh êm ái giúp quý khách thư giãn rất tốt khi phải di chuyển trong thời tiết khắc nhiệt hiện nay.
cho thue xe o to innova eNội thất luôn luôn đẹp mới, sạch sẽ của Sông Hồng
 Dịch vụ cho thuê xe ô tô Innova E tại Hà Nội hiện đang nhận đơn hàng quý khách 24/24 mỗi ngày. Mọi thông tin đặt dịch vụ cho thuê xe xin vui lòng liên hệ theo thông tin của phòng kinh doanh của công ty Sông Hồng.
Công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Sông Hồng
Địa chỉ 68 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
SDT: 04 3556 9999    Line: 108-109
Hostline :  0983 83 58 58
              09270 9999