Cho thuê xe ô tô Mercedes Benz S400 tại Hà Nội

 Redriverco - Công ty vận chuyển khách lớn nhất thủ đô giới thiệu dịch vụ cho thuê xe ô tô Mercedes Benz S400 tại Hà Nội, một trong những đại diện của dòng sedan cao cấp mà chúng tôi đang giới thiệu với quý khách hàng. Công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Sông Hồng hân hạnh phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi.
 Công ty Sông Hồng sở hữu khối lượng xe ô tô đa dạng nhiều chủng loại từ 4 đến 45 chỗ ngồi đáp ứng mọi nhưu cầu của quý khách hàng. Dòng xe cao cấp của công ty chúng tôi đa dạng và nhiều mẫu mã như : Mercedes Benz E250, CHRYLER 300 TOURING LIMOUSINE, Mercedes Benz E280 và Mercedes Benz S400. Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu dòng xe Mercedes Benz S400 một trong những dòng xe cao cấp có thiết kế hoàn mỹ nhất hiện nay.
cho thue xe o to mercedes benz s400 tai ha noiHình ảnh thực tế xe của công ty Sông Hồng.

cho thue xe o to mercedes benz s400
Nội thất của xe hiện đại, sang trọng 

Thông số kỹ thuật của xe S400 giúp quý khách chọn xe hợp lý nhất

 Dòng xe này có cửa sổ trời siêu rộng chỉnh điện Panorama, nội thất bằng gỗ màu nâu, xe còn trang bị màn hình ti vi cho hành khách ngồi phía sau.
 Hệ thống ghế phía sau còn được trang bị 6 chế độ massage và có thể massage kiểu dạng đá nóng vì xe có hệ thống sưởi. Hệ thống âm thanh của xe có thiết kế DVD 6 đĩa và khả năng điều khiển bằng giọng nói.
 Trang bị hệ thống dẫn đường GPRS khiến quý khách không phải lo về đường đi trong mỗi chuyến đi.
 Dòng xe này còn được trang bị một tủ lạnh dung tích 8.5 lít cho quý khách hàng ngồi sau. Một trong những điều khá tốt cho thời tiết hiện nay là xe còn được trang bị đồng hồ hiển thị nhiệt độ ngoài trời.
 Cho thuê xe ô tô Mercedes Benz S400 tại Hà Nội là chiếc xe của tương lai với thiết kế, nội thất hoàn hảo cho người dùng. Công ty vận chuyển khách lớn nhất Hà Nội mở dịch vụ cho thuê các loại xe ô tô 24/7 sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi. Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với phòng  kinh doanh của công ty Sông Hồng như sau :
Công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Sông Hồng
Địa chỉ 68 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
SDT: 04 3556 9999    Line: 108-109
Hostline :  0983 83 58 58
              09270 9999