Cho thuê xe ô tô 7 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

Redriverco - Cho thuê xe ô tô 7 chỗ giá rẻ tại Hà Nội là chính sách của chúng tôi trong nhiều năm qua nhằm đáp ứng sự tin tưởng của khách hàng. Với đội ngũ lái xe dầy dặn kinh nghiệm và giao tiếp tiếng anh tốt sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi trên mọi cung đường

 Vì sao nói cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ tại Hà Nội là chính sách trong nhiều năm của công ty !

 Công ty Sông Hồng là một công ty phát triển lĩnh vực cho thuê xe tại Hà Nội lâu đời nhất từ những năm 1997. Đến nay chúng tôi đang sở hữu gần 40 chiếc xe 7 chỗ các loại nhằm đáp ứng tối đa cho khách hàng. Số lượng xe cũng cho thấy chúng tôi là một công ty lớn mạnh và có sức cạnh tranh cao trong thị trường cho thuê xe tại Hà Nội. Chính vì nhận thấy điều đó, công ty Sông Hồng luôn báo giá các dịch vụ của mình hàng ngày, hàng giờ nhằm tạo ra những chính sách giá rẻ nhấtcạnh tranh nhất với các công ty khác. Nhằm đáp ứng mức giá rẻ nhất có thể cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe tại công ty.
cho thue xe 7 o to cho gia re o ha noiDòng xe 7 chỗ hiện đang nhận được nhiều đơn hàng của quý khách, dàn xe trên thiết bị đỗ xe thông minh của chúng tôi còn rất nhiều

Đội ngũ lái xe dầy dặn kinh nghiệm ?

 Lái xe của công ty Sông Hồng từ khi đăng ký ứng tuyển đã có một quy trình khá khắt khe về kinh nghiệm lái xe, tính kỷ luật, ngoại ngữ, tính cách làm việc… Lái xe của chúng tôi luôn giữ xe sạch xẽ, đúng thời gian địa điểm, di chuyển cẩn thận an toàn. Công ty luôn kiểm tra định kỳ kinh nghiệm lái xe và trình độ ngoại ngữ của nhân viên mỗi tháng một lần. Đội ngũ lái xe kinh nghiêm qua tuyển chọn và đào tạo kỹ càng về chuyên môn mới được phép phục vụ khách hàng.
cho thue xe 7 o to cho
Đội ngũ nhân viên lái xe, giám sinh đông đảo của Sông Hồng

 Đáp ứng dịch vụ như thế nào ?

 Công ty Sông Hồng cho thuê xe ô tô 7 chỗ tại Hà Nội đáp ứng cho khách hàng nhiều loại dịch vụ như: đưa đón sân bay, đi chuyển nội ngoại thành, cho thuê tháng, cho thuê du lịch, cho thuê xe cưới ….. Mọi dịch vụ cho thuê xe đều có tại công ty Sông Hồng. Dịnh vụ của chúng tôi luôn có những loại xe mới nhất, sạch xẽ, thoáng mát và đặc biệt luôn kiểm tra xe trước khi đi phục vụ quý khách.
 Bảng giá dịch vụ tại công ty chúng tôi luôn so sánh giá cạnh tranh, quý khách hàng có yêu cầu về giá vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để được cung cấp dịch vụ ưu đãi :
Công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Sông Hồng
Địa chỉ 68 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
SDT: 04 3556 9999    Line: 108-109
Hostline :  0983 83 58 58
              09270 9999
Lưu ý : Quý khách sử dụng dịch vụ của công ty có thể hỏi đáp 24/24h các ngày trong tuần.