Chiến lược phát triển

Redriverco - Chiến lược toàn cầu

 Không dừng lại ở vai trò thúc đẩy dịch vụ lữ hành, dịch vụ vận chuyển và các lĩnh vực khác trong phạm vi nội địa mà Công ty còn chú trọng mở rộng hoạt động trên quy mô liên quốc gia. Chiến lược lâu dài của Công ty là hợp tác, liên doanh với các đơn vị trong và ngoài nước để xây dựng một thương hiệu  toàn cầu thúc đẩy quá trình giao lưu hội nhập.Công ty tích cực tham gia quảng bá thương hiệu đến các nước trong khu vực ASEAN nói riêng và các châu lục khác nói chung.

Chiến lược con người

Tuyển dụng: Chính sách tuyển dụng nhân lực của Công ty tập trung vào việc kiểm tra kỹ năng, nghiệp vụ, trình độ học vấn và nhân lực có tâm huyết, đạo đức, biết ứng xử nhằm tạo môi trường làm việc hiệu quả cao.
Đào tạo trong nước: Công ty thường xuyên đào tạo, bổ túc kiến thức, tay nghề cho các bộ phận trong toàn Công ty
Đào tạo quốc tế: Công ty có chiến  lược đào tạo định kỳ các kỹ năng cho cán bộ công nhân viên, tạo điều kiện cho những công nhân viên có năng lực tham gia các khoá đào tạo ngắn hạn, dài hạn, tại nước ngoài.

Chiến lược marketing

 Công ty Xây dựng một đội ngũ Marketing hùng hậu, có nghiệp vụ và trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển thị trường. Đội ngũ Marketing năng động của công ty thường xuyên được tập huấn nhằm giới thiệu sản phẩm, đưa sản phẩm của Công ty mở rộng đến các tỉnh thành trong cả nước và khu vực.

Chiến lược khuyến mại, hậu mãi

Đứng trước xu thế cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường và cơ chế khuyến khích mọi thành phần kinh tế tham gia phát triển sản xuất kinh doanh của Chính phủ, Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy việc mang tới khách hàng một dịch vụ hoàn hảo, chất lượng, giá cả phải chăng là hoàn toàn cấp thiết. Mục tiêu của chúng tôi là mang lại sự tin tưởng, chất lượng và hài lòng nhất cho các khách hàng của mình.

 Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Sông Hồng
Địa chỉ 68 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
SDT: 04 3556 9999    Line: 108-109
Hostline :  0983 83 58 58
              09270 9999