Cho thuê xe ô tô Toyota Camry 2.5 G tại hà nội giá rẻ

Redriverco - Toyota Camry 2.5 G được xem là một “tượng đài” lớn trong phân khúc sedan hạng trung cao cấp tại Việt Nam. Đối với một số người, Camry được xem như là một hiện thân của Toyota và ngược lại, linh hồn của Toyota chính là Camry. Cho thuê xe ô tô Toyota Camry 2.5G là một dòng xe rất ưa chuộng hiện nay vì thế khối lượng xe cho thuê của công ty chúng tôi rất dồi dào dòng xe này.
  Rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, nội thất của Camry thể hiện phong thái đường bệ và đẳng cấp với ghế ngồi bọc da, khả năng cách âm tuyệt đối cùng với những cải tiến tinh tế trong từng chi tiết tạo nên một không gian yên bình và ấm cúng. Toyota Camry 2.5 G thiết kế ghế hành khách phía trước có tính năng gập tựa đầu, điều chỉnh gập mở linh động, đem lại tầm nhìn thoáng cho chủ nhân ngồi sau thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp của quang cảnh trước mắt.
thue xe toyota camry 2.5g tai ha noiThiết kế mầu đen lịch lãm
Tựa tay hàng ghế sau tích hợp nút bấm điều chỉnh hệ thống âm thanh, điều hòa hay chức năng ngả lưng ghế, mang lại tiện nghi trong tầm tay cho chủ nhân. Rèm che nắng kính bên hông (2.5Q) giảm thiểu tác động của ánh mặt trời và duy trì không gian dễ chịu cho khoang ghế sau. Tay lái chỉnh điện theo 4 hướng (cao-thấp, gần-xa) (2.5Q) giúp chủ nhân của CAMRY dễ dàng tìm được tư thế ngồi thoải mái nhất khi điều khiển xe.
thue xe o to toyota camry 2 5 gHình ảnh DEMO về nội thất xe Camry
 Hệ thống mở khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm hiện đại tạo sự tiện lợi cho chủ nhân khi ra/ vào xe, khởi động / tắt máy với bộ điều khiển mang bên mình: Ra/ vào xe: chỉ cần đặt tay ở tay nắm cửa ngoài. Hành khách sẽ tận hưởng sự thoải mái khi thả mình vào chiếc ghế ngồi bọc da với thiết kế mở rộng bên hông và vai, tạo sự ổn định ở vị trí người ngồi khi xe vào góc cua hoặc di chuyển trên đường gồ ghề.
 Tại công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng hiện đang cho thuê dòng xe này với số lượng lớn, với dòng xe Camry bạn có thể thỏa mái lựa chọn bởi số lượng các loại xe của Sông Hồng rất đa dạng. Chúng tôi có rất nhiều dòng xe cao cấp với số lượng lên tới hơn 200 đầu xe đủ các dòng loại đáp ứng mọi nhưu cầu thuê xe của quý khách hàng. Mọi chi tiết khách hàng dịch vụ Cho thuê xe ô tô Toyota Camry 2.5 G có thể liên hệ theo thông tin sau.
Công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Sông Hồng
Địa chỉ 68 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
SDT: 04 3556 9999    Line: 108-109
Hostline :  0983 83 58 58
              09270 9999
Lưu ý : Quý khách sử dụng dịch vụ của công ty có thể hỏi đáp 24/24h các ngày trong tuần.